GAYA Shoulder Herbal Pad ผลิตภัณฑ์แผ่นประคบร้อนสมุนไพรไทยคลายอาการปวดเมื่อยบริเวณไหล่เป็นส่วนที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง GAYA ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ลูกประคบ” สมุนไพรไทยแบบโบราณ เป็นภูมิปัญญาชาวบ้านที่รวบรวมสมุนไพรของไทยหลากหลายชนิดเช่น ไพร่ ขมิ้น ตะไคร้ มะกรูด มารวมกันเพื่อนำสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิดมาช่วยในการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อยในร่างกาย
เพราะเราเข้าใจดีว่าการนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานจนเกิดอาการอักเสบของกล้ามเนื้อบริเวณไหล่ การยกของหนักเกินไปส่งผลให้ไหล่ทำงานหนักจนเกิดอาการปวดไหล่ เพียงใช้ GAYA Shoulder Herbal Pad เป็นตัวช่วยในการบรรเทาอาการปวดเมื่อยบริเวณไหล่ให้คลายลง โดยใช้งานง่ายเพียงนำ Shoulder Herbal Pad เข้าไมโครเวฟ 1 - 1.30 นาทีเพื่อให้ความร้อนและนำมาประคบบริเวณไหล่เท่านี้อาการปวดไหล่ของคุณจะดีขึ้น คลายกล้ามเนื้อและสร้างความผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

อาการปวดคอและไหล่จากการทำงานหนัก

“อาการปวดหลัง” เป็นอีกหนึ่งปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ส่งผลต่อการทำงานหรือการใช้ชีวิตของหลายคน อาการปวดหลังนั้นสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคนไม่ว่าจะเป็นวัยหนุ่มสาว วัยทำงาน หรือผู้สูงอายุ ปัจจุบันอาการปวดหลังพบได้มากขึ้นในกลุ่มวัยทำงาน จากสาเหตุของการทำงานหนักติดต่อกันเป็นเวลานาน ทั้งการเกิดอาการออฟฟิศซินโดรม ที่นั่งทำงานนานๆจนทำให้มีอาการปวดหลัง หรือการยกของหนักและยกผิดท่า เป็นสาเหตุสำคัญของอาการปวดหลังเป็นต้น อาการปวดหลังส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของใครหลายๆคน ไม่ว่าจะนั่งทำงาน ยืน เดิน หรือนอน ทำให้การใช้ชีวิตและการทำงานไม่สะดวก
วิธีลดอาการปวดหลังและเพิ่มความผ่อนคลายให้กับร่างกายมีดังนี้ ,นอนราบแผ่นหลังติดพื้น เป็นการคลายกล้ามเนื้อและจัดเรียงกระดูกและกล้ามเนื้อให้กลับมาเข้าที่เหมือนเดิม ,อย่างนั่งทำงานนานเกินไป ผ่อนคลายร่างกายด้วยการลุกยืนหรือบริหารร่างกายเบื้องต้น ,หากต้องยกของควรยกให้ถูกวิธี จัดสรีระให้อยู่ในท่าที่ถูกต้องทุกครั้ง ,นวดผ่อนคลายบริเวณหลังให้คลายกล้ามเนื้อมากยิ่งขึ้น

วิธีลดอาการปวดหลังและเพิ่มความผ่อนคลายให้กับร่างกาย

GAYA Multipurpose Wrap แผ่นประคบร้อนสมุนไพรที่สามารถใช้ประคบร้อนตามร่างกายได้อย่างเอนกประสงค์ จะช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายร่างกายทั้งบริเวณหลัง ไหล่ ช่วงท้อง และบริเวณขาหรือเข่า ถือได้ว่าเป็นการนำ GAYA Multipurpose Wrap มาใช้ผ่อนคลายได้ในหลายส่วนของร่างกายอย่างครบครันในชิ้นเดียว
เมื่อปวดเมื่อตามบริเวณต่างๆในร่างกายทั้งจากการทำงานหนัก ยกของหนัก การยืนหรือเดินเป็นระยะเวลานานจนเกิดอาการเกร็งกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้ออักเสบ GAYA Multipurpose Wrap แผ่นประคบร้อนสมุนไพรจะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกล้ามเนื้อและผ่อนคลายร่างกายได้อย่างแน่นอน ด้วยรูปทรงดีไซน์ที่ทันสมัยใช้งานได้ง่าย ให้ความร้อนได้สะดวกรวดเร็วจากการนำผลิตภัณฑ์เข้าไมโครเวฟ เพียง 1-1.30 นาทีก็สามารถใช้งานได้เหมาะกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบันมากขึ้น

ใช้งานได้เหมาะกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน

การมอบความรัก ความห่วงซึ่งกันละกันเป็นสิ่งสำคัญมาก สำหรับคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ หรือคนรักรวมถึงคนสำคัญในชีวิต เพราะบางคนผ่านการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งวัน หรือในบางครอบครัวพ่อและแม่ยังคงทำงานหนักรวมไปถึงบางคนที่ต้องทำงานหนักเช่นกันจนไม่มีเวลาได้กลับบ้านหรือได้แสดงความห่วงใยกับคนสำคัญในชีวิตของคุณ สุดสัปดาห์นี้มอบความรักและความห่วงใย พร้อมมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคนที่คุณรักด้วย GAYA Herbal Padผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างความผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่เหนื่อยล้าจากการทำงานให้กับคนที่คุณรัก
นวัตกรรมสมัยใหม่ในยุคปัจจุบัน GAYA Herbal Pads แผ่นประคบร้อนสมุนไพรจึงเต็มไปด้วยสรรพคุณที่ดีจากการประคบร้อน ด้วยการบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยในการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น โดยมีข้าวหอมมะลิในการเก็บและการจายความร้อน การใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายอย่างสะดวกสบาย เพียงนำ GAYA ใส่ในไมโครเวฟเพื่อให้ความร้อนเพียง 1-1.30 นาที ก็สามารถนำออกมาใช้งานได้ ทั้งยังมาพร้อมกลิ่นหอมจากสมุนไพรไทยและน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ช่วยให้กลิ่นหอมอย่างผ่อนคลาย ปรับสมดุลทางอารมณ์ให้ดีขึ้น GAYA Herbal Pad พร้อมเป็นในหนึ่งในการเติมเต็มความสุขและเป็นตัวแทนของขวัญที่แสดงถึงความรักและความใส่ใจให้กับคนสำคัญในชีวิตของคุณ

GAYA Herbal Pad แผ่นประคบร้อนสมุนไพรไทย

การนวดสมุนไพรไทย Thai Massage GAYA Herbal Pad

แรงบันดาลใจมาจาก “ลูกประคบ” สมุนไพรของไทย

GAYA เราได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ลูกประคบ” สมุนไพรแบบโบราณที่มีการนำคุณค่าจากสมุนไพรไทยอย่าง ขมิ้น มะกรูด ตะไคร้ ไพล ใบมะขาม ซึ่งเป็นสมุนไพรของไทยที่มีสรรพคุณที่ดีในหลายๆด้าน
GAYA จึงคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อใช้งานง่ายขึ้นและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ จึงเกิดเป็น GAYA แผ่นสมุนไพรประคบร้อนจากสมุนไพรไทย มีสรรพคุณในการช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยในส่วนต่างๆของร่างกายให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

GAYA Herbal Pad

Shoulder GAYA Herbal Pad แผ่นประคบร้อนสำหรับบ่าและไหล่

GAYA Herbal Pad แผ่นประคบร้อนสมุนไพร